Thủ tục văn bản

Thống kê

Lượt truy cập: 11437620
Trực tuyến: 22

Liên kết website

quan trắc môi trường 1
quan trắc môi trường 2
quan trắc môi trường 3
quan trắc môi trường 4
Số lượt xem: 3221
Gửi lúc 21:05' 28/11/2013
Hội thảo quan trắc môi trường lần thứ 4 năm 2013

Hội thảo quan trắc môi trường hàng năm là hoạt động thường niên do Tổng cục Môi trường tổ chức. Năm nay 2013, Tổng cục Môi trường tổ chức Hội thảo quan trắc môi trường lần thứ 4 với chủ đề “Nâng cao chất lượng quan trắc môi trường” vào ngày 4-5/10 tại thành phố Đà Lạt. Hội thảo nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động quan trắc môi trường trong năm qua, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, thông tin và định hướng triển khai trong thời gian tới.

35257_IMG_6362

Tham dự Hội thảo có đại biểu đến từ các Trung tâm Quan trắc môi trường của các tỉnh trên toàn quốc, các trạm quan trắc môi trường thuộc Mạng lưới quan trắc môi trường quốc gia. Hội thảo diễn ra trong thời gian 02 ngày, ngoài nội dung đánh giá chung về hoạt động quan trắc trong năm 2013, hội thảo tập trung vào các chủ đề: triển khai Nghị định 27/NĐ-CP; hoạt động phân tích và kiểm chuẩn thiết bị; quản lý chia sẻ số liệu quan trắc môi trường; tăng cường năng lực, nâng cao chất lượng quan trắc môi trường....

Hội thảo cũng đã trao đổi, thảo luận, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong hoạt động quan trắc môi trường tại các địa phương như: Cơ cấu tổ chức đơn vị quan trắc ở các địa phương chưa có sự thống nhất; đơn giá quan trắc môi trường có sự khác nhau rất lớn ở các tỉnh; việc ban hành định mức, QCVN một số lĩnh vực còn thiếu; hoạt động quan trắc môi trường chưa được thể hiện trong các văn bản pháp luật quy định về dịch vụ công… Sắp tới Tổng cục Môi trường sẽ tiếp tục tham mưu và ban hành một số văn bản, thông tư hướng dẫn các lĩnh vực liên quan còn thiếu, giúp tháo gỡ những khó khăn và từng bước hoàn thiện hệ thống pháp lý trong lĩnh vực quan trắc môi trường.

Lê Văn Việt


Các tin mới



Các tin khác



VIDEO

may-phan-tich-cacbon
sac-ky-khi
quang-pho-hap-thu-nguyen-tu
quang-pho-hap-thu-nguyen-tu
sac-ky-long-cao-ap-HPLC

 

TRUNG TÂM PHÂN TÍCH VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG - VIỆN MÔI TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP 

 

CENTRE FOR ENVIRONMENTAL ANALYSIS AND TECHNOLOGY TRANSFER 

 

Phố Sa Đôi, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam


Sa Doi street, Phu Do ward, Nam Tu Liem district, Hanoi, Vietnam


0243 789 2397 (Giờ hành chính)

                                                  0243 996 1661 (Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ và kỹ thuật 24/24)


Email: ceat@vietnamlab.org

Designed by Thiet ke website